Notification texts go here Contact Us Buy Now!
Posts

ALC chinh phục thách thức quản trị bằng SAP ERP

Huyen Seatek

Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, việc áp dụng công nghệ thông tin vào hoạt động kinh doanh là một yếu tố cần thiết để nâng cao hiệu quả quản trị và tối ưu hoá hoạt động. Trong bối cảnh đó, Công ty Hệ thống thông tin FPT (FPT IS) và Công ty cổ phần TMDV Đất Mới (ALC) vừa chính thức khởi động dự án: “Triển khai hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp – SAP S/4 HANA ERP”.

ALC là đơn vị sở hữu thương hiệu kệ bếp Casta và có quy mô kinh doanh đa dạng gồm giao nhận, vận tải, quản lý hậu cần, xuất nhập khẩu, thương mại nên việc quản trị doanh nghiệp theo hướng đồng nhất hệ thống các hoạt động từ sản xuất kinh doanh đến bán hàng - phân phối là nhu cầu rất lớn. Do đó, ALC quyết định triển khai hệ thống SAP ERP - giải pháp quản lý tổng thể nguồn lực do FPT IS cung cấp và hỗ trợ.

Hệ thống SAP S/4 HANA ERP cho ALC dự kiến sẽ được FPT IS triển khai trong vòng 9 tháng bao gồm các phân hệ: Tài chính - kế toán (FICO), quản lý mua hàng và kho (MM), quản lý bán hàng phân phối (SD), quản lý kho chi tiết và tích hợp barcode, quản lý dự án (PS).

Với việc ứng dụng SAP ERP vào quản trị doanh nghiệp, ALC đã mở ra một thế giới mới của quản lý thông minh và tối ưu hóa hoạt động. Hệ thống ERP cho phép ALC tổ chức thông tin và nguồn lực một cách hợp lý và minh bạch, giúp tăng cường quy trình ra quyết định và giảm thiểu sai sót trong công việc. Đồng thời, việc tự động hóa nhiều tác vụ giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng cho nhân viên, giúp họ tập trung vào các nhiệm vụ có giá trị cao hơn.

Việc ứng dụng SAP ERP vào quản trị doanh nghiệp đã cho thấy sự quyết tâm của ban giám đốc cũng như toàn thể nhân viên ALC Corp, không ngừng thay đổi mỗi ngày để vượt qua giới hạn, nhằm mang đến hiệu quả trong công tác quản lý, đáp ứng nhu cầu khách hàng, góp phần xây dựng những giá trị to lớn bền vững trong tương lai. Bản tin ALC về việc triển khai SAP ERP không chỉ chứng minh sự sáng tạo và cam kết của công ty, mà còn khẳng định vai trò quan trọng của công nghệ thông tin trong việc nâng cao hiệu quả quản trị và tối ưu hoá hoạt động kinh doanh.


Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.