Notification texts go here Contact Us Buy Now!
Posts

Giám đốc vận hành TikTok từ chức

Huyen Seatek

Theo hãng tin Reuters, Giám đốc vận hành (COO) TikTok V. Pappas đã quyết định từ chức sau 5 năm đồng hành cùng với ứng dụng video ngắn này của công ty ByteDance (Trung Quốc).


Trong email gửi nhân viên TikTok ngày 22/6, bà Pappas cho biết, sẽ đảm nhận vai trò cố vấn trong giai đoạn chuyển giao. “Với tất cả những thành công đã đạt được tại TikTok, tôi cảm thấy đã đến lúc bước tiếp và tập trung lại vào những đam mê kinh doanh của mình”, bà viết.


Tiktok đang chịu áp lực lớn trên toàn cầu vì xuất xứ của mình. Chính phủ Mỹ cùng hơn một nửa bang của Mỹ đã cấm ứng dụng trên thiết bị công vì lo ngại dữ liệu người dùng có thể bị tiếp cận. Chính quyền Tổng thống Joe Biden cũng dọa cấm trên toàn quốc nếu ByteDance không thoái vốn khỏi TikTok. Hồi tháng 5, Montana trở thành bang đầu tiên cấm TikTok.


Các nước khác như Canada và Australia cũng cấm dùng TikTok trên thiết bị của chính phủ. Tuy nhiên, TikTok đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc Trung Quốc có thể truy cập dữ liệu người dùng.


Cùng ngày, Giám đốc điều hành (CEO) của ByteDance Shou Chew đã công bố quyết định bổ nhiệm nhân sự mới, theo đó bà Zenia Mucha, nhân viên kỳ cựu có 20 năm làm việc tại Walt Disney Co, sẽ tham gia TikTok với tư cách là Giám đốc thương hiệu và truyền thông. Ông Adam Presser, Chánh Văn phòng của TikTok, sẽ trở thành trưởng bộ phận phụ trách hoạt động và giám sát nội dung, hoạt động của người dùng và phân phối.


Dù có sự thay đổi trong quản lý, TikTok vẫn giữ vững vị trí của mình như một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến nhất trên thị trường. Cùng với một cộng đồng người dùng đông đảo, TikTok đang tiếp tục khám phá những cách để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và gắn kết người dùng.


(Theo The Guardian)

Post a Comment

Cookie Consent
We serve cookies on this site to analyze traffic, remember your preferences, and optimize your experience.
Oops!
It seems there is something wrong with your internet connection. Please connect to the internet and start browsing again.
AdBlock Detected!
We have detected that you are using adblocking plugin in your browser.
The revenue we earn by the advertisements is used to manage this website, we request you to whitelist our website in your adblocking plugin.
Site is Blocked
Sorry! This site is not available in your country.